Tin Tức BLÓG

BLÓG tổng hợp thông tin về thể thao, giải trí, vpop, kpop và những thứ linh tinh khác!

U19 Việt Nam ăn ở ra sao ở Myanmar

Các tuyển thủ U19 Việt Nam được bố trí ăn nghỉ trong khách sạn sang trọng và tiện nghi ở giữa thủ đô Nay Pyi Taw.



Đội U19 Việt Nam đến dự VCK U19 Châu Á được Ban tổ chức bố trí ở khách sạn Royal Nay Pyi Taw. Đây là một trong những khách sạn sang trọng, đẹp và đạt tiêu chuẩn. Đối thủ của U19 Việt Nam là Hàn Quốc cũng ở tại đây và hai đội được bố trí ở hai khu nhà biệt lập.




Sáng 6/10, hai phó đoàn Dương Vũ Lâm, Nguyễn Tấn Anh cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm đã đi kiểm tra các hệ thống dịch vụ của khách sạn để có những bài tập phụ cho các cầu thủ.





Phòng tập Gym nhỏ nhưng cũng đầy đủ các phương tiện cho các cầu thủ tập thể lực.





Là khách sạn lớn nên việc xin để đầu bếp vào chế biến thức ăn là rất khó khăn. Qua nhiều lần tiền trạm và nhờ cậy nhiều mối quan hệ, lãnh đạo đội U19 Việt Nam mới được khách sạn chấp nhận bố trí một góc rất nhỏ cho các đầu bếp Việt Nam. Các đầu bếp phải thuê một bếp ga nhỏ với giá 100 đôla một ngày (khoảng 2,2 triệu đồng).





Sau một ngày di chuyển. đến trưa nay các cầu thủ U19 mới có bữa ăn chính đầu tiên tại thủ đô Nay Pyi Taw. Các cầu thủ được phục vụ rất nhiều món ăn do đầu bếp Việt Nam thực hiện, bên cạnh một số món tùy chọn của khách sạn.





Món ăn của Myanmar mặn và không có canh nên các đầu bếp theo đội phải nấu bổ sung. Bên cạnh đó là chả cá, rau xào, cá chiên và tôm rim... đều là những món ăn khoái khẩu của các cầu thủ.





Công Phượng và các đồng đội được bác sĩ và các chuyên gia dinh dưỡng theo dõi chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Bên cạnh các bữa ăn chính là sáng, trưa và tối, các cầu thủ còn được ăn nhẹ vào buổi chiều và trước lúc đi ngủ.




Từ nơi ở đến nhà ăn với khoảng cách xa nên các tuyển thủ di chuyển bằng xe điện. Chiều nay, đội U19 Việt Nam sẽ ra sân tập buổi đầu tiên tại Myanmar.

Đức Đồng (từ Nay Pyi Taw)

0 comments

Post a Comment